Mục đích của việc trang trí nội thất văn phòng hiện đại là để tạo môi trường làm việc sáng tạo, hài hoà cho nhân viên. Từ đó giúp nhân viên tập trung vào công việc và làm việc tốt hơn. Vậy trang trí nội thất văn phòng như thế nào để đạt được hiệu quả cao nhất? Hãy cùng Trend Việt tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết dưới đây nhé!

Xu hướng nội thất văn phòng hiện đại

Các chuyên gia nội thất nhận định rằng việc phối trộn nhiều màu sắc sặc sỡ xu hướng thiết kế nội thất 2019. Trước đây, nhiều không gian văn phòng chỉ sử dụng những gam màu trung tính thì ngày nay, nhiều văn phòng đã sử dụng màu sắc sặc sỡ. Bởi không gian với những gam màu sặc sỡ sẽ đem đến nhiều năng lượng hơn so với các gam màu trung tính.

Việc lựa chọn một bảng màu phong phú sẽ tạo ra không gian mang nhiều cảm xúc. Những gam màu trung tính hay màu tối sẽ làm nổi bật những vật dụng văn phòng như bàn ghế, cửa. Tuy nhiên những màu sắc rực rỡ có tác dụng làm tâm trạng của nhân viên phấn hơn. Từ đó, họ sẽ luôn cảm thấy vui vẻ khi làm việc. Chất lượng công việc sẽ đạt hiệu quả tốt hơn.

Cùng tìm hiểu thêm tại:

>>>>> Nội thất phòng bếp vừa đẹp vừa tiện khiến ai cũng phải mê mệt

>>>>> Trang trí không gian sống quyến rũ với vật liệu nội thất cao cấp

Thiết kế nội thất văn phòng đẹp hiện đại như thế nào?

Tính thẩm mỹ của một văn phòng làm việc được đánh giá trên nhiều phương diện. Đó là sự kết hợp hài hoà giữa màu sắc, đồ dùng cùng bố cục sắp xếp. Cùng với đó, vật liệu trang trí là yếu tố đóng vai trò không nhỏ. Tấm xuyên sáng Resin là vật liệu trang trí được sử dụng phổ biến trong không gian văn phòng hiện đại. Vật liệu có bề mặt nhẵn bóng, không chứa các lỗ rỗng liti, màu sắc đa dạng, bắt mắt. Các bạn có thể tham khảo các mẫu sản phẩm tấm xuyên sáng Resin của Trend Việt tại đây.

Tấm xuyên sáng Resin có khả năng ứng dụng linh hoạt. Vật liệu được sử dụng làm vách ngăn, bàn ghế, ốp quầy lễ tân,… Đặc biệt, tấm xuyên sáng có khả năng cho phép ánh sáng đi xuyên qua lên đến 90%. Nếu bạn muốn tạo sự nổi bật cho không gian văn phòng thì có thể gia cố thêm đèn Led đằng sau tấm xuyên sáng. Bạn có thể điều chỉnh mức độ ánh sáng khác nhau dựa trên độ dày khác nhau của sản phẩm.

nội thất văn phòng hiện đại 1
Vẻ đẹp của tấm Resin xuyên sáng trang trí nội thất văn phòng hiện đại

Việc thi công và vận chuyển tấm xuyên sáng lá rất đơn giản. Bởi vật liệu có có trọng lượng nhẹ hơn kính. Bên cạnh đó là khả năng uốn cong linh hoạt khi gia nhiệt. Việc lau chùi, vệ sinh cũng rất dễ dàng. Bởi vật liệu có khả năng chống bám bụi, kháng khuẩn, chống trầy xước và chống thấm nước. Dù bạn có sử dụng các hoá chất tẩy rửa thì cũng không làm ảnh hưởng gì đến tấm xuyên sáng.

Mua vật liệu nội thất văn phòng hiện đại ở đâu?

Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết lựa chọn loại vật liệu nào để trang trí cho không gian nội thất văn phòng hiện đại thì tấm xuyên sáng Resin sẽ giải quyết hết những vấn đề bạn đang lo âu đó. Tấm xuyên sáng Resin được làm từ bột nhựa cao cấp cùng bột đá và bột màu.

Hiện nay, Trend Việt cung cấp những tấm nhựa xuyên sáng Resin đa sắc màu. Màu sắc của tấm nhựa xuyên sáng Resin trong mờ. Bột màu hòa tan, phân bố đều. Màu sắc trong trẻo đặc biệt thích hợp cho các thiết kế văn phòng nhằm kích thích khả năng sáng tạo và tạo cảm giác thoải mái khi làm việc.

nội thất văn phòng hiện đại 2
Trend Việt là địa chỉ uy tín cung cấp vật liệu tấm xuyên sáng Resin đa sắc màu trang trí nội thất văn phòng hiện đại.

Kích cỡ thông thường của một tấm là 2,44m x1,44 m. Tuy nhiên, Trend Việt nhận làm theo kích thước yêu cầu cảu bạn. Tấm xuyên sáng Resin rất dễ cắt, đẽo, đục bằng những dụng cụ thông thường. Bạn có thể chia mảng và ghép chúng lại với nhau. Chắc chắn, bạn sẽ tạo nên được khoảng không gian vô cùng lôi cuốn.