Sau đây là danh sách 10 ngôi nhà biệt thự kiến trúc Pháp ấn tượng nhất. Chúng tôi đảm bảo rằng các bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên trước vẻ đẹp đặc biệt của chúng. Từ những căn biệt thự kiến trúc Pháp 2 tầng cho đến những căn biệt thự lâu đài cổ kính. Vẻ đẹp xa hoa, mỹ lệ thu hút mọi người!

Chateau Beaucharm

biệt thự kiến trúc Pháp 1

Trong những ngọn đồi thoai thoải của miền nam Champagne-Ardennes, Chateau Beaucharm là một ngôi nhà sang trọng với những đường nét cá tính và khác biệt. Nó nằm trong khuôn viên của một lâu đài thời trung cổ, nhưng có lối vào riêng. Để chiêm ngưỡng được khung cảnh bình yên của nó, bạn cần phải đi bộ hàng giờ. Tuy nhiên, các bạn đừng quá lo lắng! Bởi vẻ đẹp kỳ vỹ của chúng sẽ không làm các bạn phải thất vọng.

Cùng tìm hiểu thêm tại:

>>>>> Nét độc đáo bên trong không gian nhà 2 tầng kiến trúc Pháp

>>>>> Những mẫu kiến trúc nhà 2 tầng đẹp hiện đại, ấn tượng

Biệt thự 2 tầng kiến trúc Pháp: Lâu đài Le Brun

biệt thự kiến trúc Pháp 2

Lâu đài Le Brun thuộc sở hữu của một nghệ sĩ. Khách sạn tuyệt đẹp này nằm giữa 52 mẫu đất tư nhân bên bờ sông Loire. Bên cạnh là ngôi làng Sologne. Khách cũng có thể tận hưởng hồ bơi nước nóng riêng, khu vực ăn uống ngoài trời và đồ nướng. Vào những dịp cuối tuần hoặc kỳ nghỉ lễ, các bạn có thể đến đây để tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình.

Le Cocon

biệt thự kiến trúc Pháp 3

Le Cocon quyến rũ nằm ở Langourla. Đây là một ngôi làng cổ kính, ấm cúng ở trung tâm của Brittany. Ngôi nhà đặc biệt phù hợp với một cặp vợ chồng đang tìm kiếm một không gian nghỉ ngơi lãng mạn. Nhưng trên thực tế, bất cứ ai muốn khám phá khu vực phía bắc đẹp như tranh vẽ này cũng sẽ phải lòng ngôi nhà này. Chủ sở hữu tài năng của Le Cocon gần đây đã cải tạo nội thất. Vì vậy khách có thể chiêm ngưỡng một sự pha trộn độc đáo của đồ trang trí trong một phòng ngủ lãng mạn tuyệt đẹp, nhà bếp được trang bị tốt và một phòng ăn với lò sưởi và ghế sofa. Dù mưa hay nắng, không gian này là một lựa chọn tuyệt vời!

Mẫu biệt thự kiến trúc Pháp: Château Asturias, Languedoc

biệt thự kiến trúc Pháp 4

Biệt thự độc đáo ở Bali này mang đến hương vị Indonesia cho Languedoc. Hồ bơi bằng đá được nâng lên là sự sang trọng thuần túy – chắc chắn sẽ xuất hiện trong hầu hết các kỳ nghỉ đáng ghen tị của bạn và khu vườn zen là sự bổ sung hoàn hảo cho phong cách độc đáo của lâu đài thế kỷ 12 này. Carcassonne nhộn nhịp chỉ là một hòn đá ném đi bằng ô tô, với văn hóa, kiến ​​trúc, rượu vang và nhà hàng để khám phá.

Biệt thự Shambhala , Dordogne

Vườn nho, chợ và lâu đài cổ,… có rất nhiều thứ ở khu vực tuyệt đẹp này của Dordogne. Biệt thự Shambhala có vô số không gian để trải rộng và thư giãn trong môi trường xung quanh sang trọng và đầy phong cách. Khung cảnh ven sông và bến thuyền tư nhân cung cấp một môi trường êm dịu và cơ hội chèo thuyền.

Château Chamborigaud , Languedoc

biệt thự kiến trúc Pháp 6

Một lâu đài cổ tích, bao gồm một loạt các tòa tháp tròn truyền thống. Khách sạn theo phong cách Disney này có một sự hiện diện trẻ trung và lãng mạn. Nằm ở vùng núi Cevennes, đây là thiên đường dành cho những người đam mê với bộ môn trượt tuyết, thể thao dưới nước, đạp xe và đi bộ đường dài.

Lâu đài Seiguier

Trần nhà cao ấn tượng và dầm lộ ra. Lâu đài xinh đẹp này mang phong cách hiện đại ấn tượng. Lâu đài thế kỷ 17 này có 2,5 mẫu vườn yên bình và hồ bơi tuyệt đẹp. Bạn có thể cưỡi ngựa và chơi ở sân tennis ở gần đó, cùng với nhà máy rượu vang nổi tiếng của Sancerre.

Clos De Chinon , Aquitaine

Clos de Chinon nằm trong khu vực yên tĩnh giữa Saint-Emillion và Bergerac. Đây là nơi khách có thể tận hưởng sự yên bình, vẻ đẹp tự nhiên, ẩm thực địa phương và những vườn nho. Tất cả bốn phòng ngủ đều thoải mái và ấm cúng, nhà bếp được trang bị đầu đủ. Khu vực ngoài trời bao gồm một hồ bơi tuyệt đẹp, khu vực ăn uống, cây ăn quả và lò nướng pizza.

Château D’aleny, Burgundy

Phong cách thế kỷ thứ 18 được nâng cấp sang trọng hiện đại tại lâu đài này. Các nhà bếp được trang bị theo tiêu chuẩn chuyên nghiệp. Vì thế đây là nơi đặc biệt phù hợp cho những dịp tổ chức ăn uống, các cuộc hội họp đông người.  Với diện 40 ha đất, không gian tổ chức sự kiện này có sức chứa thoải mái với số lượng lớn người tham gia

Biệt thự Le Priotlet , Aquitaine

biệt thự kiến trúc Pháp 10

Lái xe đến biệt thự này thông qua một vườn nho ấn tượng là cách hoàn hảo để đắm mình vào vị trí tuyệt đẹp lãng mạn của Dordogne. Nằm ở vị trí ven sông và vườn cây ăn quả. Bạn có thể ngồi đây và thưởng thức với một ly rượu vang địa phương đẳng cấp thế giới từ cầu cảng tư nhân hay giường ngủ của người Bali.

Maison Ile de Re , Vendee & Charente

Thời gian là vàng là bạc, vì vậy đừng lãng phí một giây trong thời gian lưu trú tại Maison Ile de Re. Dành thời gian thư giãn bên hồ bơi, đạp xe đến St Martin. Nơi đây có những địa điểm du lịch tuyệt vời. Bạn có thể khám phá bãi biển gần đó (chỉ cách biệt thự của bạn 800m). Hoặc bạn có thể tham gia những khu chợ sôi động. Khi bạn đã có tất cả niềm vui, bạn có thể quay trở lại và thưởng thức bữa ăn ngoài trời dưới những vì sao tại khu vươnd của ngôi biệt thự này!

Trend Việt còn có rất nhiều công trình kiến trúc tiêu biểu khác. Các bạn có thể xem thêm tại Xu hướng kiến trúc.