Trang trí nội thất spa đẹp làm toát lên sự độc đáo, ấn tượng là điều không dễ dàng. Một không gian nội thất spa đẹp thì mới thu hút được nhiều khách hàng. Bởi khi khách hàng đến với spa của bạn thì điều cần gây ấn tượng với họ đầu tiên là không gian đẹp. Sau đó mới đến chất lượng dịch vụ. Hãy cùng Trend Việt tìm hiểu kỹ hơn về cách trang trí nội thất spa đẹp trong bài viết dưới đây nhé!

Trang trí nội thất phòng khách spa

Khu vực phòng khách spa là nơi để tiếp đón những vị khách. Tại đây, nhân viên sẽ tư vấn các dịch vụ làm đẹp để khách hàng lựa chọn. Chính vì vậy, để tạo được cảm tình với khách hàng thì bạn cần trang trí nội thất spa đẹp để tạo dấu ấn với khách hàng. Chỉ cần khi khách bước chân vào bên trong và có thiện cảm với không gian nội thất spa của bạn thì mọi việc sau đó đều rất dễ dàng.

nội thất spa đẹp 1
Vách ngăn làm bằng tấm xuyên sáng Eco Resin

Tại phòng khách spa, bạn có thể sử dụng những bức vách ngăn trang trí làm bằng tấm xuyên sáng thay thế cho những bức tường thô cứng. Tấm xuyên sáng Eco Resin được làm từ nhựa cao cấp. Phần lõi là những hoạ tiết làm 100% tươi thiên nhiên được nén giữa hai tấm nhựa Resin trong mờ. Với những hoạ tiết độc đáo mang đến cho không gian vẻ đẹp mới lạ.

nội thất spa đẹp 4
Quầy lễ tân được làm từ tấm Eco Resin

Ngoài ra bạn còn có thể sử dụng tấm xuyên sáng Eco Resin để ốp quầy lễ tân. Nhờ khả năng cho phép ánh sáng đi xuyên qua lên đến 90%. Khi ốp quầy lễ tân, bạn có thể gia cố đèn Led ở phía sau tấm xuyên sáng giúp những hoạ tiết bừng sáng, vô cùng nổi bật, cuốn hút!

Cùng tìm hiểu thêm tại:

>>>>> Đồ nội thất cao cấp đẹp giá rẻ chỉ có tại Trend Việt

>>>>> Mãn nhãn với cách trang trí nội thất phòng bếp cho nhà ống cực độc đáo

Trang trí nội thất cho spa

Đặt chân vào một không gian nội thất khu spa ấn tượng, khách hàng không chỉ bị thuyết phục bởi dịch vụ làm đẹp mà còn cả điều kiện cơ sở vật chất của spa. Hãy để khách hàng mong muốn quay trở lại hay thích thú với việc check in. Bởi điều này sẽ giúp spa tiếp cận thêm với nhiều khách hàng tiềm năng.

Trong không gian nội thất các phòng, bạn có thể sử dụng tấm xuyên sáng để làm cửa ra vào. Tấm xuyên sáng với những hoạ tiết tự nhiên mang đến cảm giác dễ chịu cho khách hàng. Không còn đơn điệu với những loại cửa bằng kính hay bằng bằng gỗ. Tấm xuyên sáng mang đến một diện mạo hoàn toàn mới mẻ.

nội thất spa đẹp 2
Tấm xuyên sáng với những hoạ tiết tự nhiên mang đến cảm giác dễ chịu cho khách hàng.

Ngoài ra, trong phòng spa thường thiết kế kèm phòng tắm. Bạn có thể sử dụng tấm xuyên sáng để làm vách ngăn phòng tắm. Sự đồng bộ chất liệu từ vách ngăn cho đến cửa sẽ làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn phòng. Tại Trend Việt có rất nhiều mẫu tấm xuyên sáng Eco Resin với các loại hoa văn khác nhau. Các bạn có thể tham khảo thêm tại đây.

Trend Việt cung cấp tấm xuyên sáng chất lượng đỉnh cao nhất

Tấm xuyên sáng là vật liệu trang trí nội, ngoại thất. Sản phẩm được làm từ nhựa cao cấp thân thiện với môi trường và người sử dụng. Vật liệu có màu sắc và hoa văn đa dạng. Dòng sản phẩm được Trend Việt phân thành 2 loại là tấm xuyên sáng Resin và tấm xuyên sáng Eco Resin. Tấm xuyên sáng Resin có màu sắc đa dạng. Còn tấm xuyên sáng Eco Resin sử dụng những hoạ tiết trang trí từ thiên nhiên.

nội thất spa đẹp 3
Trend Việt cung cấp tấm xuyên sáng chất lượng đỉnh cao nhất

Vật liệu được ứng dụng linh hoạt trong trang trí nội thất. Đó là làm vách ngăn trang trí, làm bàn ghế hoặc làm cửa ra vào, ốp quầy bar, quầy lễ tân… Việc vận chuyển và thi công tấm xuyên sáng rất dễ dàng. Bởi trọng lượng của tấm xuyên sáng nhẹ. Cùng với đó là khả năng uốn cong khi gia nhiệt. Đây là ưu điểm tuyệt vời của tấm xuyên sáng mà không phải loại vật liệu trang trí nào cũng làm được.

Tấm xuyên sáng tại Trend Việt là sản phẩm cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế. Sản phẩm được bán với mức giá vô cùng phải chăng. Hãy đến với Trend Việt để sở hữu những tấm xuyên sáng chất lượng nhất! Liên hệ với chúng tôi qua hotline 0988 535 596 để nhận được tư vấn chi tiết!