Bạn muốn trang trí cho phòng khách trở nên thu hút hơn? Nhưng bạn chưa biết lựa chọn mẫu mã, kiểu dáng cũng như chất liệu vách ngăn như thế nào? Trend Việt xin gửi đến các bạn mẫu vách ngăn trang trí phòng khách độc đáo sau đây.

Từ trước đến nay, phòng khách luôn là căn phòng được gia chủ quan tâm nhất trong các ngôi nhà. Phòng khách chính là bộ mặt của gia chủ. Đây là nơi xum họp gia đình, tiếp xúc khách khứa và là nơi hàn huyên tâm sự.  Hiện nay khi thiết kế mở lên ngôi, giải pháp lựa chọn vách ngăn trang trí phòng khách ngày càng được ưu chuộng. Vì nó thể hiện được rất nhiều ưu điểm so với vách ngăn cố định.

Nếu như bạn đang đau đầu không biết nên lựa chọn những mẫu vách ngăn trang trí phòng khách như thế nào thì Trend Việt xin mời các bạn cùng tham khảo mẫu vách ngăn phòng khách đẹp nhất hiện nay.

Kiểu dáng của vách ngăn trang trí phòng khách

Những bức tường ngăn kín phòng cứng nhắc và ngột ngạt đã quá quen thuộc với chúng ta. Nhưng hiện nay xu hướng thiết kế nội thất hiện đại đem đến nhiều sự lựa chọn hơn để trang trí cho tổ ấm của minh. Nhiều mẫu vách ngăn trang trí phòng khách với kiểu dáng phong phú, độc đáo phù hợp với từng không gian nội thất đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của chủ nhân.

vách-ngăn-trang-trí-phòng-khách 1
Vách ngăn trang trí phòng khách có thể là những tấm đá xuyên sáng in hình hoa văn, họa tiết kết hợp cùng đèn Led.

Vách ngăn trang trí phòng khách có thể là những tấm đá xuyên sáng in hình hoa văn, họa tiết kết hợp cùng đèn Led. Bạn cũng có thể lựa chọn kiểu dáng, màu sắc sao cho phù hợp với không gian nhà mình. Các văn ngăn có kể kết hợp nhiều mảng liên tiếp, đều đặn để dễ dàng trong việc trang trí, phân chia bố cục.

Cùng tìm hiểu thêm tại:

>>>>> Chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc đáo của vách ngăn trang trí

>>>>> Ngần ngại gì mà không dùng vách ngăn trang trí cầu thang siêu độc đáo

Chất liệu vách ngăn trang trí phòng khách

Chất liệu cho vách ngăn trang trí phòng khách rất đa dạng như đá, gỗ, nhựa, thạch cao. Vách ngăn có thể cố định hoặc di động để bạn dễ dàng di chuyển nếu muốn mở rộng không gian hay thay đổi vị trí. Vách ngăn được sử dụng để trang trí, phân chia không gian, tạo nên không gian mở và thông thoáng.

vách-ngăn-trang-trí-phòng-khách 2
Vách ngăn trang trí bằng đá xuyên sáng làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian

Theo xu hướng hiện đại thì mọi người thường sử dụng vách ngăn bằng đá xuyên sáng. Điều này vừa tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian vừa có tác dụng ngăn giữa các phòng với nhau. Việc sử dụng đá xuyên sáng nhân tạo làm vách ngăn trang trí đang dần trở nên phổ biến. Đá xuyên sáng nhân tạo có những ưu điểm vô cùng vượt trội. Vì vậy, vách ngăn ốp đá xuyên sáng trở nên nổi bật hơn so với những vách ngăn làm bằng những vật liệu khác. Ngôi nhà sẽ trở nên nổi bật hơn với vách ngăn phát sáng.

Vách ngăn trang trí ốp đá xuyên sáng thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên

Để tạo nên được mẫu vách ngăn trang trí phòng khách đẹp và độc đáo, nhiều gia chủ đã lựa chọn vật liệu đá xuyên sáng. Vách ngăn ốp đá xuyên sáng vừa tạo nên vẻ đẹp cho ngôi nhà vừa thể hiện tính thẩm mỹ của chủ nhân. Đá xuyên sáng là loại vật liệu tỏa ra ánh hào quang từ bên trong của đá tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp. Vật liệu này tạo cảm giác mơ hồ lại mang đến sức hút kỳ ảo làm say đắm bao con tim yêu nghệ thuật. Mỗi màu sắc của đá, mỗi đường vân đều để lại cho người nhìn một sự vấn vương khó tả.

vách-ngăn-trang-trí-phòng-khách 3
Vách ngăn trang trí ốp đá xuyên sáng thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên

Từ bây giờ đến dịp tết nguyên đán còn rất nhiều thời gian để bạn trang hoàng lại ngôi nhà của mình. Vì vậy mẫu thiết kế vách ngăn trang trí với đá xuyên sáng luôn luôn sẵn sàng để tô điểm cho phòng khách của gia đình bạn.  Không gian nhà bạn sẽ trở nên mới lạ và cuốn hút với mẫu vách ngăn độc đáo này. Trend Việt hy vọng rằng các bạn sẽ tạo nên những thiết kế nội thất tuyệt vời cho tổ ấm của mình với đá xuyên sáng!