Spa là nơi để mọi người nghỉ ngơi và thư giãn, giải toả căng thẳng. Vì thế, trang trí nội thất spa đóng một vai trò không hề nhỏ. Đây là một trong những yếu tố hàng đầu quyết định việc thu hút và giữ chân khách hàng. Tuy nhiên, hiện nay, không phải ai cũng có thể mở một spa với không gian rộng lớn. Thay vào đó là những không gian nội thất spa mini. Chỉ cần một không gian nội thất spa nhỏ, nếu biết cách thiết kế và trang trí thì không kém gì những nơi chuyên nghiệp. Vậy hãy cùng Trend Việt tìm hiểu về cách trang trí nội thất spa nhỏ trong bài viết sau đây để thu hút được nhiều khách nhé!

Mang thiên nhiên vào không gian nội thất spa nhỏ

Spa là nơi tốt nhất để bạn chăm sóc bản thân, nuôi dưỡng cả về thể chất lẫn tinh thần. Vì thế, thiên nhiên là yếu tố không thể thiếu trong mỗi không gian spa. Để tạo sự thoải mái và dễ chịu cho mọi vị khách khi bước chân vào không gian spa thì bạn có thể trang trí ở những lối đi bằng cách dải sỏi hoặc lát đá bên cạnh những rặng cây. Sỏi giúp massage chân làm cho máu lưu thông tốt. Cùng với cây xanh mang đến bầu không khí trong lành. Kết hợp với mùi hương thơm cùng tiếng nước chảy róc rách hoặc tiếng chim hót sẽ tạo nên một không gian rất ấn tượng.

nội thất spa nhỏ 2
Tấm xuyên sáng Eco Resin với hoạ tiết trang trí phong phú

Thay vì sử dụng những bức tường trơn một màu đơn điệu thì bạn có thể sử dụng tấm xuyên sáng Eco Resin ốp tường. Đây là loại vật liệu trang trí được làm từ nhựa cao cấp. Những hoạ tiết trang trí được làm 100% từ thiên nhiên. Đó là những nhành hoa, ngọn cỏ, chiếc lá, vỏ sò, vỏ ốc,… Vật liệu trang trí giúp không gian trở nên sinh động, bắt mắt mà không kém phần sang trọng. Những hoạ tiết bên trong tấm xuyên sáng Eco Resin đã được trải qua công nghệ xử lý đặc biệt giúp chúng vẫn giữ nguyên màu sắc và vẻ đẹp vẹn nguyên như lúc ban đầu.

Cùng tìm hiểu thêm tại:

>>>>> Sững sờ trước các mẫu nội thất spa đẹp đến bất ngờ!

>>>>> Cách trang trí nội thất văn phòng cao cấp khiến ai cũng muốn làm việc

Vì sao nên sử dụng tấm xuyên sáng Eco Resin cho không gian nội thất spa nhỏ?

Trong trang trí nội thất spa nhỏ, tấm xuyên sáng Eco Resin là vật liệu trang trí không thể thiếu. Sản phẩm không chỉ mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ ấn tượng mà còn vô cùng tiện dụng:

  • Tấm xuyên sáng Eco Resin là vật liệu trang trí được làm từ nhựa cao cấp. Phần lõi đa dạng như lõi thực vật, lõi kim loại,… được nén chặt giữa hai tấm nhựa Resin trong mờ. Sản phẩm có độ dày từ 6-20mm. Kích thước chuẩn là 122omm*2440mm. Ngoài ra, bạn có thể đặt theo kích thước mong muốn.
nội thất spa nhỏ 1
Thiết kế vách ngăn làm bằng tấm xuyên sáng Eco Resin
  • Tấm Eco Resin được sử dụng để ốp tường, làm vách ngăn, cửa ra vào hoặc đèn trang trí. Thay vì sử dụng những bức tường ngột ngạt để phân chia không gian thì trong không gian nội thất spa nhỏ, bạn có thể sử dụng vách ngăn làm bằng tấm xuyên sáng Eco Resin vừa giúp làm tăng tính thẩm mỹ lại tạo sự thông thoáng cho không gian.
  • Tấm Eco Resin có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, chống bụi, kháng khuẩn và các hoá chất độc hại. Vì thế việc lau chùi, vệ sinh rất đơn giản. Bạn có thể thoải mái lau chùi bằng nước tẩy rửa mà không lo làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp của chúng.

Mua tấm xuyên sáng Rco Resin chất lượng ở đâu?

Trend Việt là địa chỉ uy tín nhất cung cấp tấm xuyên sáng trang trí nội thất spa tại Đà Nẵng và các tỉnh thành trên cả nước. Ngoài vật liệu tấm xuyên sáng Eco Resin, chúng tôi còn cung cấp tấm xuyên sáng Resin với màu sắc đa dạng. Sản phẩm tấm xuyên sáng Trend Việt phân phối đạt tiêu chuẩn quốc tế. Chúng tôi đảm bảo mẫu mã sản phẩm đa dạng hơn so với những nơi khác trên thị trường.

nội thất spa nhỏ 3
Trend Việt cung cấp tấm xuyên sáng Resin đa sắc màu

Dù bạn ở đâu và bạn đang cần tấm xuyên sáng trang trí cho hạng mục nào. Chỉ cần bạn nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo đường dây nóng 0988 535 596. Mọi thắc mắc cũng như yêu cầu của các bạn sẽ được chúng tôi giải quyết. Hãy đến Trend Việt để sở hữu những tấm xuyên sáng chất lượng đẳng cấp nhất!