Trong guồng quay của cuộc sống hiện đại, thiết kế nội thất chung cư TPHCM được biết đến với những đường nét gọn gàng và tinh tế. Điều này mang lại cho gia chủ cảm giác thoải mái nhất. Thiết kế nội thất chung cư HCM với nhiều phong cách, mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi diện tích từ nhỏ tới lớn. Xin mời các bạn cùng Trend Việt tìm hiểu về những phong cách thiết kế chung cư được ưa thích nhất hiện nay.

Thiết kế nội thất chung cư TP HCM theo phong cách Nhật Bản

Trong thiết kế nhà của người Nhật thường đề cao sự đơn giản. Không gian nội thất hạn chế các chi tiết rườm rà và cầu kỳ. Những ngôi nhà mang phong cách kiến trúc này thường sử dụng những đường nét cơ bản, giảm các hoa văn, họa tiết cầu kỳ, các đường cong. Không gian chỉ tập trung vào những hình khối đồ vật.

Trong thiết kế này, các đường thẳng được sử dụng nhiều. Số lượng chi tiết hạn chế ở mức thấp nhất. Màu sắc gồm 3 màu là màu chủ đạo, màu nhấn và màu nền. Phong cách thiết kế nội thất Nhật Bản luôn tiết kiệm không gian nhưng vẫn mang sự tinh tế, sang trọng.

thiết kế nội thất chung cư TPHCM 1
Trong thiết kế nhà của người Nhật thường đề cao sự đơn giản.

Không gian nhà ở theo phong cách này rất thoáng đãng, chan hòa ánh sáng. Không gian nội thất thiết kế những cửa sổ lớn nên năng lượng lưu thông dễ dàng. Sự gọn gàng và thông thoáng là hai yếu tố rất quan trọng. Bởi thiết kế chỉ sử dụng những đồ đạc cần thiết, dành nhiều chỗ cho không gian sống.

 

Cùng tìm hiểu thêm tại:

>>>>> Tư vấn thiết kế nội thất nhà hàng thu hút thực khách tới ăn ầm ầm

>>>>> Nhìn là đã thấy mê với thiết kế nội thất chung cư Vinhomes

Thiết kế nội thất chung cư TPHCM phong cách Hàn Quốc

Trải qua một thời gian dài, thiết kế nội thất phong cách Hàn Quốc vẫn duy trì những đặc điểm đặc trưng. Nội thất Hàn Quốc mang đậm chất Á Đông. Tuy nhiên phong cách vẫn có sự riêng biệt. Không gian được phân vùng theo quy ước cụ thể. Kiểu thiết kế luôn đề cao sự đơn giản, tiết chế và tôn trọng giá trị thiên nhiên.

thiết kế nội thất chung cư TPHCM 2
Thiết kế nội thất phong cách Hàn Quốc luôn đề cao sự đơn giản, tiết chế và tôn trọng giá trị thiên nhiên.

 

Phong cách thiết kế nội thất chung cư TPHCM kiểu Hàn Quốc sử dụng các gam màu đa dạng. Màu chủ đạo là những gam màu sáng như trắng và vàng nhạt. Chất liệu đa dạng, có tính thẩm mỹ cao. Sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại mang đến cho ngôi nhà sự tiện nghi. Cùng với đó là công năng sử dụng hợp lý, lịch sự và sang trọng.

Hiện nay, thiết kế nội thất chung cư phong cách Hàn Quốc đã và đang thổi một hơi thở mới. Điều này tạo nên sự mới mẻ và mang lại diện mạo mới cho các ngôi nhà hiện đại.

Thiết kế nội thất chung cư TPHCM phong cách Pháp

Người Pháp có cách sống hiền hòa, lãng mạn, tinh tế. Điều này đã trở thành một trong những ưu điểm khi nhắc đến đất nước Pháp. Có lẽ tính tình đã hòa vào phong cách thiết kế nội thất của đất nước này. Một số công trình nhà ở được thiết kế theo phong cách Pháp luôn có sức hút riêng.

Thiết kế phối hợp màu sắc trung tính hài hòa. Những gam màu này tạo cảm giác nhẹ nhàng và đơn giản. Ấn tượng đầu tiên khi bước vào không gian nội thất kiểu Pháp chính là sự thoải mái và dễ chịu. Đối với những gia chủ ưa thích sự hoài cổ thì có thể sưu tầm những món đồ củ để trang trí, tạo điểm nhấn cho căn nhà của mình.

thiết kế nội thất chung cư TPHCM 3
Ấn tượng đầu tiên khi bước vào không gian nội thất kiểu Pháp chính là sự thoải mái và dễ chịu.

Ngược lại, bạn có thể kết hợp giữa hai phong cách hiện đại và cổ điển để tạo nên sự khác biệt. Hai phong cách này khi hòa quyện vào nhau giúp bạn có thể cân bằng cuộc sống. Không gian thoải mái và tiện nghi giúp bạn sống, học và làm việc tốt hơn. Bên cạnh đó, bạn có thể treo trang trí một vài bức tranh hội họa. Những bức tranh mang phong cách yêu thích của bạn sẽ tạo nên những nét chấm phá độc đáo cho không gian. Ngoài ra, bạn có thể trang trí một vài món đồ khác như đèn treo tường, gương, đá quý,… Những món đồ trang trí nhỏ nhắn này sẽ giúp nâng tầm giá trị cho căn nhà của bạn.

Thiết kế nội thất chung cư TPHCM phong cách Mỹ

Thiết kế nội thất phong cách Mỹ có những nét đặc trưng riêng biệt. Đó là những cửa kính ô lớn hay ban công đón nắng. Kiến trúc không gian mang phong cách này có thể biến hóa đa dạng theo sở thích của gia chủ. Từ truyền thống, cổ điển, đương đại, tự nhiên cho đến hiện đại.

Tấm xuyên sáng Eco Resin là vật liệu trang trí hiện đại mà bạn không thể bỏ qua. Sản phẩm với những họa tiết từ thiên nhiên giúp không gian nội thất trở nên sinh động hơn. Việc sử dụng vật liệu này để làm bàn, ghế hay vách ngăn sẽ làm không gian trở nên nổi bật.

thiết kế nội thất chung cư TPHCM 4
Tấm xuyên sáng Eco Resin là vật liệu trang trí hiện đại mà bạn không thể bỏ qua

Vật liệu trang trí nội thất đóng vai trò vô cùng quan trọng. Bạn có muốn mọi vị khách bước vào không gian nội thất của mình sẽ ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên không? Trend Việt hy vọng với những gợi ý trên đây sẽ giúp các bạn có ý tưởng độc đáo để trang trí nội thất. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn chi tiết nhất.

Gọi ngay hotline: 0988 535 596 hoặc 0246 2937 596