Tư vấn thiết kế nội thất nhà hàng là công việc không dễ dàng. Bởi công việc đòi hỏi sự sáng tạo để gây được ấn tượng với khách hàng. Để có được một không gian nhà hàng đẹp và sang trọng, bạn cần phải lựa chọn phong cách và vật liệu trang trí phù hợp. Hãy cùng Trend Việt tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Tư vấn thiết kế nội thất nhà hàng có vai trò vô cùng quan trọng

Nhà hàng là nơi luôn cần sự sang trọng và lịch sự nhằm đem lại sự thoải mái cho khách hàng. Ấn tượng ban đầu khi bước vào không gian nhà hàng vô cùng quan trọng. Bạn hãy thử tưởng tượng nếu nhà hàng của bạn phục vụ những món ăn ngon, chất lượng dịch vụ tốt và có được không gian đẹp thì thu hút khách là điều vô cùng đơn giản phải không?

Bên cạnh đó, nhà hàng được thiết kế nổi bật là cách tốt nhất để thể hiện sự đẳng cấp và chuyên nghiệp. Bạn không nên dành có nhiều thời gian để nghiên cứu về những món ăn. Thay vào đó, bạn nên san sẻ thời gian để tìm hiểu về những thiết kế nhà hàng sang trọng và đẹp. Bởi điều này sẽ giúp thu hút khách và tăng doanh thu cho nhà hàng của bạn.

Tư vấn thiết kế nội thất nhà hàng 1
Ấn tượng ban đầu khi bước vào không gian nhà hàng vô cùng quan trọng.

Chính vì thế, thiết kế nội thất nhà hàng vô cùng quan trọng. Nhà hàng đẹp và sang trọng cần có cách trang trí phù hợp mà vẫn làm tôn lên vẻ đẹp đáng quý ấy. Để tạo nên một không gian nhà hàng đặc biệt và ấn tượng, bạn cần kết hợp sử dụng các loại vật liệu trang trí. Sự sáng tạo trong cách bài trí chính là chiếc chìa khóa đưa bạn tới thành công.

Cùng tìm hiểu thêm tại:

>>>>> Bí kíp thiết kế nội thất khách sạn 5 sao vạn người mê

>>>>> Sửng sốt trước vẻ đẹp của các phong cách thiết kế nội thất hiện đại

Hồ sơ thiết kế nội thất nhà hàng

Để nhà hàng có không gian đẹp nhất, bạn cần làm tốt hồ sơ thiết kế nội thất nhà hàng. Công việc này tưởng chừng đơn giản nhưng thật ra lại vô cùng phức tạp. Bởi đây là công đoạn đầu tiên quyết định vẻ đẹp cho nhà hàng. Hồ sơ thiết kế nội thất nhà hàng gồm những bước sau:

  • Lên ý tưởng thiết kế nội thất nhà hàng.
  • Khi chọn được mặt bằng nhà hàng ưng ý cần phác thảo mặt bằng và ý tưởng.
  • Xây dựng bản vẽ 3D cho ý tưởng thiết kế
  • Chủ đầu tư xem lại bản vẽ 3D. Tại đây, chúng ta có thể thấy được nhà hàng của mình như thế nào. Không gian sử dụng vật liệu gì và cách bố trí ra sao.
  • Hoàn thiện hồ sơ chi tiết về quá trình thiết kế.
  • Thi công nội thất nhà hàng và nghiệm thu.

Màu sắc trong thiết kế nội thất nhà hàng

Tuỳ theo chủ nhân, mỗi nhà hàng mang một phong cách riêng. Mỗi phong cách sử dụng màu sắc và cách bài trí khác nhau. Hôm nay, Trend Việt xin gửi đến quý khách tham khảo 2 mẫu thiết kế nội thất nhà hàng được ưa chuộng hiện nay

Màu sắc thiết kế nội thất nhà hàng tiệc cưới

Nhà hàng tiệc cưới là nơi tổ chức các sự kiện quan trọng như họp lớp, đám cưới. Vì thế thiết kế nội thất nhà hàng tiệc cưới cần đảm bảo sự trang trọng và đẳng cấp. Đi cùng với đó là chất lượng và sự tiện ích để tạo được thiện cảm với khách hàng.

Trang trí nội thất nhà hàng tiệc cưới cần gọn gàng. Màu sắc phối hợp linh hoạt, hài hòa để tạo nên không gian cuốn hút và ấn tượng. Không gian được trang trí đẹp và nổi bật sẽ tạo được sự choáng ngợp và khó quên trong lòng mọi vị khách.

Tư vấn thiết kế nội thất nhà hàng 2
Không gian được trang trí đẹp và nổi bật sẽ tạo được sự choáng ngợp và khó quên trong lòng mọi vị khách.

Hệ thống âm thanh và ánh sáng là yếu tố quan trọng trong bất kỳ buổi tiệc nào. Vì vậy để đảm bảo buổi tiệc diễn ra suôn sẻ và tốt đẹp, nhà hàng cần thiết kế hệ thống âm thanh và ánh sáng hài hòa, đồng bộ. Ánh sáng nhân thường được sử dụng trong không gian nhà hàng. Bằng sự sáng tạo, nhiều chủ đầu tư đã lựa chọn vật liệu tấm xuyên sáng kết hợp với đèn Led để tạo điểm nhấn trong không gian của mình.

Màu sắc thiết kế nội thất nhà hàng Hàn Quốc

Phong cách thiết kế nội thất nhà hàng Hàn Quốc mang những nét đặc trưng của văn hóa xứ sở Kim Chi. Tuy nhiên hiện nay, phong cách kiến trúc này được biến tấu để phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Nhà hàng cần đảm bảo việc đáp ứng tốt nhu cầu thưởng thức đồ ăn của thực khách. Các món ăn phải phong phú và đa dạng nhưng vẫn giữ nét đắc trưng trong hương vị của đất nước này.

Trong thiết kế nội thất nhà hàng Hàn Quốc cần đảm bảo diện tích phù hợp với số lượng khách hàng. Điều này giúp nâng tầm giá trị nhà hàng của bạn. Những vật liệu tự nhiên được sử dụng là gỗ, đá,… Điều này hết sức giản dị nhưng lại tạo cảm giác thân thuộc và thích thú cho mọi vị khách. Bên cạnh đó, những vật liệu mới như kính, thép, inox, nhựa,… cũng được sử dụng.

Tư vấn thiết kế nội thất nhà hàng 3
Tấm xuyên sáng Resin với màu sắc đa dạng giúp không gian nhà hàng trở nên sinh động hơn.

Tấm xuyên sáng Resin với màu sắc đa dạng giúp không gian nhà hàng trở nên sinh động hơn. Khi kết hợp vật liệu với đèn Led sẽ tạo nên không gian lung linh, huyền ảo. Việc sử dụng vật liệu này để làm bàn, ghế hay vách ngăn chỗ ngồi ăn sẽ cuốn hút mọi người.

Trend Việt hy vọng với những gợi ý trên đây sẽ giúp các bạn có ý tưởng độc đáo để trang trí nội thất. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn chi tiết nhất.

Gọi ngay hotline: 0988 535 596 hoặc 0246 2937 596