Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại là phong cách đang được mọi người quan tâm. Bởi chúng đem lại vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cùng với những tiện ích. Nhưng làm thế nào để thiết kế nội thất nhà biệt thự hiện đại thì không phải ai cũng biết.

 

Vẻ đẹp của thiết kế nội thất biệt thự hiện đại

Cùng với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế Việt Nam hiện nay thì mức sống của người dân ngày càng cao. Cùng với đó là nhu cầu về nhà ở, dịch vụ và chất lượng cuộc sống cũng phát triển nhanh chóng. Những ngôi nhà biệt thự cũng dần trở thành xu hướng mới tại các thành phố hiện nay. Những gia đình có điều kiện kinh tế khá giả, họ sẵn sàng chi một khoản tiền không nhỏ để tạo môi trường sống thoải mái nhất. Những mẫu thiết kế nội thất biết thự hiện nay vô cùng đa dạng. Mỗi cách bài trí và trang trí nội thất đều đem đến vẻ đến riêng. Tùy theo sở thích và gu thẩm mỹ của từng gia chủ để lựa chọn phong cách phù hợp.

Biệt thự là khoảng không gian rộng lớn, gồm nhiều căn phòng khác nhau. Cách trang trí mỗi căn phòng không giống nhau nhưng cần phải hài hòa theo phong cách của tổng thể ngôi nhà. Hiện nay, phong cách thiết kế nội thất biệt thự hiện đại đang được nhiều người ưa chuộng. Bởi thiết kế theo phong cách này luôn hướng tới sự đơn giản và tính tiện ích. Cách bài trí đầy đủ tiện nghi giúp ngôi nhà luôn được gọn gàng, ngăn nắp. Điều này tạo nên không gian sống thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại 1
Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại sử dụng những vật liệu cao cấp

Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại sử dụng những vật liệu cao cấp. Hoa văn ấn tượng đã tạo nên một mẫu nội thất phong cách hiện đại độc đáo mà không kém phần sang trọng. Vẻ đẹp bên ngoài của một ngôi biệt thự dù có kiến trúc bên ngoài đẹp thì cũng chỉ là để bộc lộ cho phần nội thất bên trong. Việc thiết kế nội thất mới chính là yếu trọng để nói lên sự hiện đại, sang trọng.

Cách thiết kế nội thất biệt thự hiện đại

Yếu tố phong thuỷ

Phong thuỷ là yếu tố rất quan trọng trong một căn nhà. Bởi sự sắp xếp nội thất hợp lý sẽ mang lại may mắn, sức khỏe và tài lộc cho gia chủ. Nhưng ngược lại, nếu bạn phạm phải những lỗi bài trí trong phong thủy thì sẽ “rước” những điều không may mắn vào ngôi nhà của bạn. Mỗi ngôi nhà có những đặc trưng phong thuỷ khác nhau tùy theo cung mệnh của gia chủ. Vì vậy bạn nên tìm đến các thầy xem phong thủy hoặc nghiên cứu tài liệu để bài trí căn nhà của mình sao cho phù hợp nhất.

Trong phong cách thiết kế nội thất biệt thự hiện đại, bạn cần biết những nguyên tắc phong thủy sau:

  • Phòng khách nên là một không gian hình vuông, tránh các góc nhọn và nên được đặt tại trung tâm của ngôi nhà.
  • Phòng bếp không được đặt đối diện cửa nhà vệ sinh. Bởi điều này sẽ làm ảnh hưởng tới sức khỏe của các thành viên trong nhà.
  • Phòng ngủ cần lựa chọn hướng phù hợp. Bạn nên sử ánh đèn vàng nhẹ nhàng. Điều này giúp gia chủ cảm thấy thoải mái, dễ chịu.
Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại 2
Phong thuỷ là yếu tố rất quan trọng trong một căn nhà

Cùng tìm hiểu thêm tại:

>>>>> Điểm danh 5 công ty thiết kế nội thất Hải Phòng đẹp nhất hiện nay

>>>>> Tiết lộ những phong cách thiết kế nội thất được nhà nhà ưa chuộng

Lựa chọn màu sắc

Nhiều gia đình mắc phải sai lầm khi thiết kế biệt thự. Đó là việc phối hợp quá nhiều màu sắc trong không gian nội thát. Không phải vì ngôi nhà có diện tích rộng mà bạn có thể phối nhiều màu sắc. Bạn nên lựa chọn những tông màu chủ đạo và kết hợp với gam màu nền. Màu sắc kết hợp cần phải hài hòa trong toàn bộ ngôi nhà. Trong phong cách thiết kế nội thất biệt thự hiện đại thường sử dụng những gam màu nhã nhặn. Đó là màu trắng, màu xám, màu be,… Bởi đây là gam màu thanh lịch giúp tạo vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Khi sử dụng gam màu nền này, bạn nên kết hợp thêm 1-2 màu điểm nhấn. Không gian nội thất sẽ trở nên độc đáo hơn rất nhiều.

Lựa chọn vật liệu trang trí

Điều làm nên đặc trưng của ngôi biệt thự là phong cách mà gia chủ lựa chọn. Với phong cách hiện đại, bạn nên lựa chọn những loại vật liệu thông minh và thân thiện với con người. Với mong muốn tạo nên những không gian nội thất hiện đại, sang trọng và nổi bật, Trend Việt đã nghiên cứu và cung cấp ra thị trường dòng sản phẩm tấm xuyên sáng nhân tạo.

Tấm xuyên sáng là vật liệu cho phép nguồn ánh sáng đi thẳng vào và khuếch tán chúng ra bên ngoài. Kết hợp với màu sắc đa dạng, sản phẩm mang đến cho không gian mỹ quan ấn tượng, lung linh và vô cùng thu hút. Bên cạnh đó, vật liệu có khả năng uốn cong linh hoat. Mọi thiết kế tưởng chừng như không thể đều trở nên có thể với tấm xuyên sáng.

Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại 3
Tấm xuyên sáng là vật liệu cho phép nguồn ánh sáng đi thẳng vào và khuếch tán chúng ra bên ngoài.

Khi đặt chân vào một không gian có sự xuất hiện của tấm xuyên sáng, ta sẽ cảm nhận được sự sang trọng, lung linh. Sản phẩm không chỉ đáp ứng được những yêu cầu của một loại vật liệu thông thường. Tấm xuyên sáng vượt lên trên những loại vật liệu khác bởi vẻ đẹp đẳng cấp thượng lưu. Ánh sáng xuyên qua lấp lánh, lan tỏa như ánh sáng ban mai. Dòng sản trở nên ấn tượng và lung linh hơn bao giờ hết.

Trend Việt là nơi cung cấp tấm xuyên sáng đang được rất nhiều nhà thiết kế nội thất tin dùng. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn chi tiết nhất.

Hotline: 0988 535 596 hoặc 0246 2937 596